Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech chất lượng cao, giá rẻ.

Kệ siêu thị Pominatech là nhà sản xuất kệ siêu thị lớn có uy tín và chất lượng nhất tại Gò Dầu Tây Ninh. Với chất lượng tốt, giá thành hợp lí ,nguồn nguyên liệu đầu vào đủ tiêu chuẩn, hệ thống máy mốc tự động và hiện đại, có mẫu mã đa dạng nên những sản phẩm kệ siêu thị của Pominatech luôn được khách hàng ưu chuộng và tin tưởng . Dưới đây là một số loại kệ được khách hàng chọn lựa nhất hiện nay. Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh .Miễn phí giao hàng lắp đặt tận nơi các phường : Đăk Nên, Đăk Ring, Đăk Tăng, Hiếu, Măng Bút, Măng Cành, Ngọc Tem, Pờ Ê.

Kệ đơn Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech đơn là loại kệ chỉ có chứa một mặt hàng , kệ thường được đặt ở những vị trí áp tường hoặc đặt ở các góc cuối cửa hàng với mục đích làm vách ngăn. Kệ tiện dụng với đặc tính thiết kế linh động trong việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng, giảm không gian cửa hàng, kệ siêu thị đơn giúp luôn thuận tiện khi bày tất cả các mặt hàng trong siêu thị.

Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ đôi Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech đôi là loại kệ có hai mặt chứa hàng, kệ thường được đặt ở giữa các lối đi hoặc ở giữa hai dãy kệ đơn áp tường. Mục đích giúp trưng bày đa dạng hàng hóa, thuận tiện cho việc lựa chọn,tạo không gian bán hàng chuyện nghiệp cho siêu thị.

Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ rau, củ, quả Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ rau củ Pominatech là loại kệ được thiết kế để trưng bày các sản phẩm tươi sống như rau xanh, hoa quả các loại. Kệ có cấu tạo đơn giản bởi bộ khung sắt chắc chắn, các khay đựng bằng gỗ và nhựa rất an toàn đảm bảo vệ sinh thực phẩm. 

Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ lưới Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ lưới Pominatech là sản phẩm mâm tôn và lưng lưới được sơn tĩnh điện chống han gỉ, giúp kệ luôn bền đẹp theo thời gian. Kệ có thiết kế thông minh giúp việc tháo dỡ và lắp đặt trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chân kệ được gắn núm cao su để tránh gây trầy xước nền nhà khi di chuyển.

Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ tôn đục lỗ Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech tôn đục lỗ đơn là mẫu kệ chỉ có một mặt mâm tầng bày hàng hóa, được xếp cách nhau theo những khoảng nhất định. Mặt sau chính là lưng kệ tôn lỗ, được thiết kế với họa tiết hình lỗ rất đẹp. Mâm kệ được gắn với cột trụ qua các tay giá, đáy kệ có các bulong giúp tăng chỉnh độ cao của kệ một cách dễ dàng. Mẫu kệ tôn lỗ này rất dễ dàng lắp đặt, vì vậy bạn có thể tự lắp đặt mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Kệ tôn đục lỗ Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Những mẫu kệ siêu thị Pominatech trưng bày tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023
Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023
Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023
Kệ siêu thị Pominatech tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Bảng giá kệ siêu thị tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Báo giá chính xác của các mẫu kệ siêu thị tại Gò Dầu Tây Ninh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, độ dày, số lượng đặt hàng

Loại kệ Đơn giá VNĐ/ bộ
Kệ đơn lưng lưới Pominatech 480.000 – 1.500.000
Kệ đôi lưng lưới Pominatech 820.000 – 1.800.000
Kệ đơn tôn lỗ Pominatech 750.000 – 1.700.000
Kệ đôi tôn lỗ Pominatech 1.500.000 – 2.500.000
Kệ đơn tôn liền Pominatech 750.000 – 1.700.000
Kệ đôi tôn liền Pominatech 1.500.000 – 2.400.000
Kệ rau củ quả Pominatech 1.700.000 – 6.500.000
Kệ quảng cáo Pominatech 550.000 – 1.700.000
Kệ khung sắt mâm gỗ Pominatech 1.150.000 – 4.500.000
Kệ vuông, kệ tròn Pominatech 2.500.000 – 3.500.000

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Gò Dầu Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Gò Dầu Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATEC luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Gò Dầu Tây Ninh

Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày sữa – bột – bỉm tại Gò Dầu Tây Ninh
Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày – shop mẹ và bé tại Gò Dầu Tây Ninh
Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày thời trang tại Gò Dầu Tây Ninh
Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày phụ kiện điện thoại tại Gò Dầu Tây Ninh
Tư vấn Lắp đặt kệ siêu thị mở chuỗi cửa hàng kinh doanh tại Gò Dầu Tây Ninh

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Gò Dầu Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *