Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh năm 2023

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ hay còn gọi là kệ sắt đa năng loại kệ có thiết kế đặc biệt, được dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng hóa, đồ dùng hiệu quả. Kệ được lắp ghép từ các bộ phận khác nhau như: thanh sắt chữ v, mâm sắt, ke góc đi kèm bulong ốc vít sử dụng rất đa năng nên rất được ưa chuộng trên thị trường từ trước đến nay. Kệ sắt v lỗ đa năng là mẫu kệ được sử dụng phổ biến hiện nay, nó được ứng dụng để: chứa hàng trong kho, trưng bày hàng hóa ở cửa hàng, siêu thị, làm kệ để hồ sơ,…

Cấu tạo của kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh

Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh bao gồm những thành phần chính như sau:

  • Chân trụ của kệ sắt: được làm từ các thanh sắt v lỗ
  • Ke góc vuông: là bộ phận kết nối ke chân trụ
  • Ốc vít: dùng để cố định chân trụ với các mâm tầng
  • Đế cao su: gắn ở dưới cùng của phần chân kệ có công dụng
  • Các mâm tầng của kệ sắt: chính là phần mâm của kệ sắt, nơi để hàng hoá, bao nhiêu mâm sắt thì tạo thành bấy nhiêu tầng của kệ sắt

Ưu điểm của giá sắt V lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh

  • Giá kệ sắt V lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh  có tính cạnh tranh cao
  • Được làm từ sắt V lỗ taị Dương Minh Châu Tây Ninh  được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn, cũng nhờ thế kệ sắt có độ bền cao.
  • Gọn nhẹ, dễ tháo lắp, dễ di chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.
  • Có thể thay đổi kích thước, hình dạng theo ý muốn người sử dụng

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh

  • Dùng làm tủ kệ sắt để đồ, để tài liệu, treo quần áo
  • Kệ v lỗ còn được dùng làm kệ trồng rau, trồng hoa, trồng cây cảnh
  • Dùng làm kệ sắt kho hàng, kệ để hàng đa năng, chứa hàng tạp hóa,…
  • Làm kệ kho gia đình, kho thuốc, kho tạp hóa, siêu thị,…
  • Ứng dụng để trưng bày sản phẩm, làm kệ sắt treo tường hoặc kệ sắt trang trí

Các loại kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh phổ biến nhất và công dụng 

Các loại kệ sắt v lỗ chịu lực thường được sử dụng là: kệ sắt 3 tầng, kệ sắt 4 tầng. Chúng được sử dụng nhiều vì có kích thước phù hợp để bảo quản và sử dụng. 

Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh
Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh

Công dụng mà kệ sắt v lỗ mang lại là:

  • Có khả năng điều chỉnh kích thước, khoảng cách giữa các ngăn kệ dễ dàng

Kệ sắt v lỗ có bánh xe được thiết kế dựa trên ý tưởng lắp ghép các thanh sắt v lỗ rời rạc lại với nhau. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao cũng như nâng cấp kệ khi cần thiết.

Tùy theo mục đích sử dụng, tùy theo số lượng hàng hóa, loại hàng hóa mà người ta có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ cho phù hợp. Chỉ với một thao tác đơn giản như sử dụng tua vít, bạn có thể tháo rời các bộ phận cần thiết và điều chỉnh độ cao hoặc nâng cấp kệ theo ý muốn.

  • Kệ sắt v lỗ có tính linh hoạt cao

Do có thể tháo rời các chi tiết của kệ, mở rộng hay thu hẹp mặt kệ nên bạn có thể sử dụng kệ trong nhiều trường hợp khác nhau như: để hàng trong kho, dùng làm kệ để dép trong nhà, thiết kế kệ trở thành giàn trồng cây cảnh, hoa…. Khi không sử dụng, bạn có thể tháo rời kệ và cất các thanh sắt v lỗ, ốc vít một cách dễ dàng và tiện lợi.

  • Kệ sắt v lỗ có độ bền cao, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí

So với các loại kệ để hàng, kệ trưng bày trên thị trường, kệ sắt rèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 10 năm mà không bị hỏng hóc, mối mọt. Giá kệ sắt v lỗ phải chăng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Kệ sắt v lỗ được xem là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí lưu kho, chi phí mua kệ, trưng bày… và là một sản phẩm tốt được nhiều người ưa chuộng.

  • Kệ sắt v lỗ với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn

Với giá thành rẻ và sản phẩm có nhiều màu sắc dễ đặt hàng thì sản phẩm là một sự lựa chọn tốt. Có thể mua kệ với giá hợp lý rẻ hơn so với các loại kệ tự hàn, tự sơn.

Bảng báo giá kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh mới cập nhật năm 2023

Đáp ứng đầy đủ và tối ưu nhất nhu cầu khách hàng về trưng bày và trang trí. Nếu không muốn bỏ lỡ một mẫu kệ ưng ý, hãy tìm hiểu ngay tại Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh. Bảng báo giá kệ sắt v lỗ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu tạo nên kệ bao gồm:

  • Số lượng đặt mua
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
  • Yêu cầu khác(nếu có)
Kích thước kệ sắt v lỗ Bảng báo giá – Kệ sắt v lỗ tại Dương Minh Châu Tây Ninh
Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng 600.000đ – 2.050.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 4 tầng 650.000đ – 2.200.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 5 tầng 800.000đ – 2.350.000đ

POMINATECH Lắp đặt kệ sắt v lỗ uy tín tại Dương Minh Châu Dương Minh Châu Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Dương Minh Châu Dương Minh Châu Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Dương Minh Châu Dương Minh Châu Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Dương Minh Châu Dương Minh Châu Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *