Kệ kho – Kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

Kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh 

Hiện nay, việc sử dụng kệ chứa hàng hóa ngày càng được tăng cao. Kệ trung tải là một trong những giải pháp lưu trữ vừa hiệu quả vừa an toàn. Để giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn, Kệ siêu thị Pominatech xin gửi đến các bạn một số thông tin hữu ích về kệ trung tải, cùng theo dõi. Kệ siêu thị Pominatech chuyên cung cấp và lắp đặt cái loại kệ như kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ sắt v lỗ, kệ trung tải. Sản xuất từ thép chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là loại kệ có kích thước vừa phải dùng để chứa hàng và trưng bày hàng hóa trong kho. Loại kệ này có sức chịu tải trung bình (từ 300kg-800kg) nên được xếp vào loại kệ trung tải. Đây là loại kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay vì nó phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, các yếu tố như tháo lắp dễ dàng, cấu tạo chắc chắn và giá thành tốt hơn những nơi khác cũng là lý do mà các chủ kho bãi lựa chọn loại giá kệ này.

Ứng dụng kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

Các ứng dụng của kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh trong các lĩnh vực lưu trữ như sau:

  • Các cửa hàng tạp hóa và siêu thị cần đến kệ trung tải khi xuất nhập hàng hóa.
  • Ứng dụng cho các cửa hàng dụng cụ cơ khí, vật tư xây dựng.
  • Sử dụng rộng rãi trong các kho hàng, nhà máy thuộc khu công nghiệp khu chế xuất.
  • Dùng trong việc lưu kho trang thiết bị tại các văn phòng, trường học.
  • Phù hợp với việc để các sản phẩm hoàn thiện như: thiết bị điện tử, thiết bị an ninh, phụ tùng thay thế, điện lạnh, điện gia dụng.

Những mẫu kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh được sử dụng phổ biến nhất năm 2023

1. Kệ trung tải hạng nặng tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

  • Kệ trung tải hạng nặng chịu tải trên 500kg. Loại kệ này thường có các pallet gỗ, hoặc thép để có thể sắp xếp hàng hóa cũng như lưu trữ hàng hóa tốt nhất.
Kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh
  • Thông thường, mẫu kệ tải trọng nặng này có chân vít để giữ tốt hơn. Ngoài ra, nó còn được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Đồng thời có thể đảm bảo mục đích lưu trữ tốt nhất.

2. Kệ trung tải Drive in tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

  • Kệ trung tải drive in được thiết kế với phương pháp để hàng có chỗ hỗ trợ lưu trữ hàng hóa tốt và tối ưu không gian hiệu quả và lưu thông hàng hóa tốt hơn. Không những thế kệ drive in được thiết kế theo kiểu dễ dàng tháo lắp và sắp xếp hàng hóa tiện lợi. Tuy nhiêu loại kệ này giá thành hơi cao hơn những loại kệ khác một chút.
Kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh

3. Kệ trung tải Carton flow tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

  • Kệ trung tải carton flow được thiết kế theo mẫu hiện đại. Nó được chia làm hai giúp việc xuất và nhập hàng hóa tiện lợi hơn.Lợi kệ này dùng các con lăn nên tiết kiệm được rất nhiều sức lao động và mang lại hiệu xuất cao hơn cho các doanh nghiệp đang sử dụng. Mẫu kệ này thường ứng dụng trong ngành thực phẩm và công nghiệp hạng nặng.

 

4. Kệ trung tải Pallet tại Đăk Glei Tây Ninh năm 2023

  • Kệ để Pallet là loại kệ có thể chịu tải trọng lớn có dầm ngang và các thanh đỡ vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Với hệ thống giá đỡ chắc chắn như vậy sẽ thuận tiện hơn trong việc xuất và nhập kho hàng hơn.
  • Đa số các loại kệ này đề được dùng trong ngành công nghiệp ô tô và các ngành công nghiệp đóng gói sử dụng mang lại hiệu quả rất tốt.

Bảng báo giá kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh

Kệ trung tải tại Đăk Glei Tây Ninh xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá kệ trung tải của chúng tôi như sau:

Sản phẩm

Đơn giá (vnđ)

Kệ kho trung tải 500 kg/tầng (BNT) 1.900.000 – 4.500.000
Kệ kho trung tải 500 kg/tầng (BĐL) 2.600.000 – 5.300.000
Kệ kho trung tải 300 kg/tầng (BNT) 1.700.000 – 4.000.000
Kệ kho trung tải 300 kg/tâng (BĐL) 2.400.000 – 4.800.000

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Đăk Glei Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Đăk Glei Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Đăk Glei Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Đăk Glei Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *