Kệ kho – Kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh năm 2023

Điểm nổi bật của kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh

Kệ siêu thị Pominatech là đơn vị chuyêncung cấp và lắp đặt tận nơi miễn phí kệ trung tải đa năng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có công nghệ sản xuất, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lắp đặt nhiệt tình + thân thiện. Không chỉ là người bạn trong setup kho hàng; Kệ siêu thị Pominatech được thiết kế đẹp mắt với nhiều công dụng như kệ trang trí, kệ giày, … Chúng tôi luôn tự hào vì uy tín thương hiệu mà chúng tôi đã xây dựng được qua nhiều năm.

Nếu các đơn vị khác định vị sản phẩm của mình là kệ trung tải giá rẻ; thì tại Kệ siêu thị Pominatech có thể bạn không mua được bộ kệ mới chất lượng với giá thành thấp nhưng ngược lại, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao.

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là hệ thống lưu trữ, quản lý hàng hóa dành cho các nhà kho – nhà xưởng. Có thể áp dụng cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau bởi tính an toàn và hiệu quả đem lại. Kệ thường được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn riêng của mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp.

Cấu tạo của kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh

  • Thanh beam làm bằng sắt hộp tạo thêm lực đỡ.
  • Chân trụ làm bằng sắt cao cấp, rất vững chắc chắn.
  • Sàn tôn dùng đỡ hàng hóa.
  • Cây ngang đỡ mặt kệ làm bằng sắt hộp.

Thông số kỹ thuật của kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh

  • Trọng tải: 150-500kg/sàn
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp
  • Chiều cao: 1m6, 1m8, 2m2, 2m4
  • Chiều dài: 1m5, 2m, 2m2, 
  • Chiều rộng: 40cm, 60cm, 80cm
  • Số tầng: 3-6 tầng đợt

Ứng dụng của kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh

Do có vai trò quan trọng cũng như tính năng ưu việt dễ sử dụng, đem lại nhiều tiện ích lớn, nên kệ hàng trung, hàng nặng được ứng dụng nhiều lĩnh vực. Phù hợp cho việc lưu trữ hàng hóa, sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn. Điển hình như các thiết bị máy móc xe máy, ô tô, các thiết bị điện tử…Dùng để chứa các loại hàng vừa như hộp thực phẩm, linh kiện, hộp giấy, bao bì… yêu cầu tải trọng nhỏ hơn 1000kg.

Cái loại kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh mới nhất năm 2023

  • Loại kệ trung tải 2 tầng: loại kệ này sẽ rất thích hợp cho việc lưu trữ những hàng hóa có kích thước lớn bởi khoảng cách giữa hai mâm tầng là rất rộng.
  • Loại kệ trung tải 3 tầng: loại kệ này có tải trọng khá tốt và thường được sử dụng để trưng bày cho các loại phụ tùng, phụ kiện oto, xe máy.
Kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh
  • Loại kệ trung tải 4 tầng: với số lượng 4 mâm tầng, kệ trung tải loại này có thể ứng dụng để trưng bày hay bảo quản các mặt hàng có kích thước tầm trung.
Kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh
  • Loại kệ trung tải 5 tầng: đây là loại kệ sẽ đem tới cho người dùng nhiều không gian lưu trữ nhất bởi nó có tới 5 mâm tầng. Đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho các cửa hàng, siêu thị để lưu trữ hàng hóa trong kho.
Kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh

Báo giá kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh mới nhất năm 2023

Giá kệ trung tải Châu Thành Tây Ninh phù thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Chất liệu, kích thước, màu sắc, mẫu mã, chi phí vận chuyển, kích thước yêu cầu,… nên bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có thể dựa vào bảng giá này để lựa chọn kệ cho mình.

STT Loại kệ Báo giá tại Châu Thành Tây Ninh
1 Kệ sắt trung tải 2 tầng 1.300.000 – 3.150.000
2 Kệ sắt trung tải 3 tầng 1.600.000 – 3.650.000
3 Kệ sắt trung tải 4 tầng 1.900.000 – 4.150.000
4 Kệ sắt trung tải 5 tầng 2.200.000 – 4.650.000

Bảng báo giá kệ trung tải tại Châu Thành Tây Ninh chưa bao gồm thuế VAT.

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Châu Thành Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Châu Thành Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Châu Thành Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Châu Thành Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *