Kệ kho – Kệ trung tải tại Gò Dầu Tây Ninh năm 2023

Cấu tạo kệ trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh

Là mẫu kệ sắt lắp ghép được thiết kế thành các bộ phận tách rời. Với mỗi bộ phận đều có chức năng, nhiệm vụ riêng, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng khả năng chống chịu trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Các bộ phận được tác rời giúp thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt. Ngoài ra với thiết kế này kệ kho trung tải còn thuận tiện trong việc thay thế sửa chữa một bộ phận nhỏ của kệ trong kho đơn giản và dễ dàng hơn. Các bộ phận của kệ bao gồm

  • Cột trụ: Là bộ phận chịu hoàn toàn lực tác động lên kệ. Với mỗi bộ kê trung tải độc lập gồm 4 chân trụ được uốn gấp tạo thành mặt cắt Omega được gắn vào các chân đế. Dọc theo cột trụ được đột các hình chữ nhật nhỏ phía lưng của trụ và các lỗ tròn phần hai bên sườn. Các lỗ nhỏ hình chữ nhật nhỏ được sử dụng để gài đầu nối của thanh Beam và là đơn vị đo giúp cho việc lắp ráp được dễ dàng hơn. Các lỗ tròn nhỏ được sử dụng để cố định thanh giằng, thanh Beam vào cột trụ thông qua các đinh ốc, bu lông.
  • Thanh Beam- thanh dầm: Với thiết kế hình chữ ZP được gắn hai đầu nối với hai cột trụ mỗi đầu của kệ thông qua thanh gài và bulong. Tùy thuộc vào trọng tải của mỗi mẫu kệ mà thanh Beam có kích thước và chất lượng khác nhau. Hai đầu nối của thanh Beam thiết kế dạng chữ V, trên cạnh có các vấu  để gài vào cột trụ giúp cho thanh Beam luôn vuông góc với cột trụ. và được đục lỗ để cố định vị trí với cột trụ bằng đinh ốc.
  • Thanh giằng: Là các thanh tôn mỏng hình chữ C được đục lỗ hai đầu và được cố định vào hai cột trụ tại mỗi đầu bộ kệ. Kệ trung tải sử dụng hai loại thanh giằng đó là giằng chéo và giằng ngang. Thanh giằng có tác dụng giúp cho hai chân trụ không bị cong khi chịu trọng lực lớn. Tăng khả năng chịu tải cho kệ kho trung tải.
  • Sàn tôn: Thường được sử dụng bằng tôn liền hoặc tôn đục lỗ được gấp cạnh. Phía dưới mặt tôn được hàn thêm các thanh tôn Omega nhỏ gọi là tăng cứng giúp cho mâm tôn chịu được trọng lực tốt hơn. Sàn tôn được đặt lệ hai thanh Beam trên mỗi tầng của kệ.
  • Đinh ốc: Là chi tiết quan trọng nhất trong việc gắn kết các bộ phận của kệ và là bộ phận giúp cho kệ được vững chắc và an toàn trong sử dụng.

Thông số kỹ thuật, kích thước kệ kho trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh

Các thông số kỹ thuật quyết định đến chất lượng, khả năng chịu tải cũng như kích thước của kệ trung tải cũng như mức chịu tải. Dưới đây là thông số kỹ thuật chung nhất của kệ trung tải.

  • Chiều cao: 1.5 – 6m
  • Chiều dài: 1.5 – 3m
  • Chiều sâu: 0.4 – 0.6m
  • Tải trọng: Từ 200 – 600kg/tầng
  • Số tầng: 2, 3, 4, 5 tầng
  • Chất liệu khung kệ: Thép sơn tĩnh điện
  • Loại mặt sàn: Tôn liền hoặc gỗ. Trong đó, sàn tôn liền được sử dụng phổ biến hơn.
  • Màu sắc: Tùy chọn theo yêu cầu. Phổ biến nhất là cam, xanh, xám

Ưu điểm và tính năng của kệ trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh

  • Sử dụng giá kệ hạng trung sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng kho, chi phí mở rộng không gian kho hàng, tiết kiệm đến 60% mặt bằng kho so với không sử dụng giá kệ.
  • Đảm bảo hàng hóa trong kho luôn thông thoáng, được bảo quản tốt nhất, không bị hư hỏng, ẩm ướt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Nhất là với các mặt hàng đòi hỏi các yêu cầu cao về an toàn như dược mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng….
  • Thời gian sử dụng cao, tuổi thọ có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.
  • Toàn bộ hệ thống giá kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách mâm tầng, điều chỉnh phù hợp với mặt hàng lưu trữ và nhu cầu sử dụng mà hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào.

Các loại kệ trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh mới nhất của năm 2023

Hiện nay trên thị trường, kệ hàng trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh được chia làm 2 loại phổ biến và được sử dụng để lắp đặt rộng rãi trong các kho hàng là:

  • Kệ trung tải để pallet tại Bến Cầu Tây Ninh năm 2023:

Đây là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đống gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục. Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kệ trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh
  • Kệ trung tải để hàng tại Bến Cầu Tây Ninh năm 2023:

Là mẫu kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,.. với hàng hóa có tải trọng trung bình. Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Bảng báo giá kệ trung tải tại Bến Cầu Tây Ninh giá rẻ mới nhất 2023

Giá kệ để hàng tải trọng trung bình trên thị trường rất đa dạng, mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau khiến người mua gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn.

Dưới đây là bảng báo giá kệ trung tải giá rẻ tại Bến Cầu Tây Ninh, quý khách hàng tham khảo để có mức dự trù chi phí đầu tư hợp lý nhất:

Mẫu kệ trung tải Mức giá (VND/bộ)
Kệ trung tải 3 tầng >2.450.000  vnđ/bộ
Kệ trung tải 4 tầng >2.850.000 vnđ/bộ
Kệ trung tải 5 tầng >3.550.000 vnđ/bộ
Kệ trung tải 6 tầng >4.050.000 vnđ/bộ

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Bến Cầu Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Bến Cầu Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Bến Cầu Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Bến Cầu Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *