Kệ sắt v lỗ tại Châu Thành Tây Ninh năm 2023

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ là loại kệ đa năng được ghép từ các thanh sắt v lỗ với nhiều kích thước khác nhau như V3x3cm; V4x6cm… Loại kệ này được sử dụng rất nhiều trong các siêu thị, cửa hàng hay có thể là trong kho gia đình để sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng nhất.

Kệ sắt v lỗ có cấu tạo như thế nào?

Kệ sắt v lỗ được cấu tạo bởi nhiều thanh sắt v lỗ và được thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Tại mỗi tầng sẽ có một giá để đồ vật thường được làm bằng sàn tôn và phủ sơn tĩnh điện. Các thanh sắt sẽ được lắp ráp với giá đỡ thông qua các vít liên kết giữa chân và kệ.

Loại kệ sắt đa năng này thường được cấu tạo tùy theo nhu cầu thực tế của người sử dụng, tuy nhiên có một số loại kệ sắt v lỗ phổ biến như sau: V3x3cm; V3x5cm; V4x4cm; V4x6cm. Trong đó V3x3cm bạn có thể hiểu là một thanh sắt có 2 cạnh với chiều dài là 3 cm.

Các kích thước của kệ sắt v lỗ tiêu chuẩn tại Châu Thành Tây Ninh

Dưới đây là các kích thước tiêu chuẩn chung của các loại kệ sắt đa năng hiện nay:

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,3 x 2 m (4 – 6 khay tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,4 x 2 m (3 – 6 khay tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,5 x 2 m (3 – 6 khay tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,6 x 2 m (3 – 6 khay tầng)

Kệ có nhiều kích thước khác nhau với các loại khay 3, 4, 5, 6 tầng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, mặt bằng nhà kho, cửa hàng, không gian khác nhau.

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn trên, khách hàng có thể đặt mua kệ sắt v lỗ với kích thước riêng theo yêu cầu. Tuy nhiên, chi phí có thể cao hơn và cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thiện sản phẩm.

Đặc điểm của kệ sắt v lỗ tại Châu Thành Tây Ninh

  • Kệ sắt v lỗ là loại kệ được lắp ráp từ cây sắt v lỗ đa năng và mâm tầng được sử dụng là mâm tole rập cuốn cạnh dày 8zem hoặc lót bằng ván ép, MDF, MFC…làm mâm để đỡ hàng hóa.
  • kệ sắt v lỗ với thiết kế gọn nhẹ, có thể điều chỉnh mâm tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, dễ dàng tháo lắp linh hoạt, do được sơn tĩnh điện hoàn toàn do đó có thể chống cháy nổ cho hàng hóa, chống ẩm mốc mối mọt cho hồ sơ tài liệu để trên kệ.
  • Kệ sắt ngoài việc sử dụng trong các kho hàng còn có có thể sử dụng trong gia đình làm kệ chứa đồ dùng gia đình, kệ để giày dép, kệ để tivi,  kệ trông rau, …

Các loại kệ sắt V lỗ tại Châu Thành Tây Ninh năm 2023

  • Kệ v lỗ 3 tầng tại Châu Thành Tây Ninh

Kệ này được nhiều khách hàng tìm mua hơn kệ 2 tầng. Nó thường được dùng với chức năng tương tự như 1 chiếc bàn góc nhà 3 tầng. Có thể dùng nó để chứa đồ trong kho với những mặt hàng có nhiều cao khá lớn.

  • Kệ v lỗ 4 tầng tại Châu Thành Tây Ninh

Với 4 tầng, loại kệ này có thể chứa hàng được tốt hơn, không chỉ đựng đồ trong gia đình mà còn có thể kê nhiều loại hàng hóa, đặt trong các cửa hàng nhỏ.

Kệ sắt v lỗ tại Châu Thành Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 5 tầng tại Châu Thành Tây Ninh

Nếu muốn tối ưu diện tích của kho, bạn không thể bỏ qua chiếc kệ 5 tầng này. Nó có thể chứa hàng hóa đa dạng kích thước, tiết kiệm không gian lưu trữ hiệu quả.

Kệ sắt v lỗ tại Châu Thành Tây Ninh

Bảng báo giá kệ sắt v lỗ đa năng tại Châu Thành Tây Ninh mới cập nhật năm 2023

Tại Kệ siêu thị Pominatech chúng tôi có đa dạng mẫu kệ sắt V lỗ. Đáp ứng đầy đủ và tối ưu nhất nhu cầu khách hàng về trưng bày và trang trí. Nếu không muốn bỏ lỡ một mẫu kệ ưng ý, hãy tìm hiểu ngay tại Kệ siêu thị Pominatech nhé. Bảng báo giá kệ sắt v lỗ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu tạo nên kệ bao gồm:

  • Số lượng đặt mua
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
  • Yêu cầu khác(nếu có)
Kích thước kệ sắt v lỗ Bảng báo giá – Kệ sắt v lỗ tại Ninh Hải
Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng 600.000đ – 1.550.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 4 tầng 670.000đ – 1.900.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 5 tầng 800.000đ – 2.050.000đ

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Châu Thành Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Châu Thành Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Châu Thành Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Châu Thành Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *