Kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ loại kệ có thiết kế đặc biệt, được dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng hóa, đồ dùng hiệu quả. Kệ được lắp ghép từ các bộ phận khác nhau như: thanh sắt chữ v, mâm sắt, ke góc đi kèm bulong ốc vít sử dụng rất đa năng nên rất được ưa chuộng trên thị trường từ trước đến nay.

Kệ sắt v lỗ đa năng là mẫu kệ được sử dụng phổ biến hiện nay, nó được ứng dụng để: chứa hàng trong kho, trưng bày hàng hóa ở cửa hàng, siêu thị, làm kệ để hồ sơ,…

Cấu tạo của kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh

  • Eke góc: hay bass kê góc, là bộ phận để kết nối chân sắt với thanh gia cố.

  • Ốc vít: đi liền với eke góc không thể thiếu ốc vít, nó có tác dụng gắn cố định thanh gia cố mỗi tầng với chân sắt V lỗ.

  • Mâm kệ: là phần mặt kệ, là nơi chứa đựng hàng hóa. Mâm kệ sắt v lỗ được làm từ chất liệu Tole hoặc tấm ván, hay kính cường lực,…

  • Chân kệ: là thành phần cấu thành nên chiều cao của kệ, số thanh thì tùy theo kích thước người dùng mong muốn. Tuy nhiên, khi mua phải chú ý, phụ thuộc vào tải trọng hàng hóa muốn đựng mà chọn loại sắt sao cho phù hợp.

  • Thanh gia cố mỗi tầng: thanh này cũng được làm từ sắt V lỗ, có công dụng để nối 2 chân kệ với nhau, làm tăng độ chắc chắn và tính chịu lực cho kệ.

  • Đế cao su: là phần dưới cùng của kệ, bộ phận này có tác dụng chống trơn trượt cho kệ.

Ưu điểm của kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh

Kệ sắt v lỗ đa năng là một sản phẩm đặc biệt, được thiết kế nhỏ gọn, dựa trên dây chuyền lắp ráp bulong, các chi tiết thiết kế kệ dễ tháo rời và điều chỉnh độ cao giữa các tầng với nhau, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Dưới đây là một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Chân trụ được làm bằng thép
  • Kệ được lắp ghép bởi những thanh sắt v lỗ chắc chắn
  • Mặt kệ có thể được làm bằng mâm tôn, sắt, ván gỗ.
  • Kệ có thể chịu được trọng tải lớn từ 100 kg đến 120 kg/ khoang.
  • Kệ có đa dạng kích thước, giá cả phải chăng, có độ bền cao.
  • Bên ngoài kệ được quét bởi lớp sơn tĩnh điện, giúp hạn chế sự xâm hại của các tác nhân từ môi trường bên ngoài như: nước mưa, mối, mọt… chống rỉ.

Các loại kệ sắt V lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các loại giá sắt v lỗ phổ biến trên thị trường hiện nay như sau:

  • Kệ v lỗ 2 tầng tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Là loại kệ thường phục vụ cho mục đích kê đồ cá nhân với kích thước nhỏ làm kệ để dép, đựng mỹ phẩm hay những vật dụng nhỏ hằng ngày,…

  • Kệ v lỗ 3 tầng tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Kệ này được nhiều khách hàng tìm mua hơn kệ 2 tầng. Nó thường được dùng với chức năng tương tự như 1 chiếc bàn góc nhà 3 tầng. Có thể dùng nó để chứa đồ trong kho với những mặt hàng có nhiều cao khá lớn.

Kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 4 tầng tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Với 4 tầng, loại kệ này có thể chứa hàng được tốt hơn, không chỉ đựng đồ trong gia đình mà còn có thể kê nhiều loại hàng hóa, đặt trong các cửa hàng nhỏ.

Kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 5 tầng tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Nếu muốn tối ưu diện tích của kho, bạn không thể bỏ qua chiếc kệ 5 tầng này. Nó có thể chứa hàng hóa đa dạng kích thước, tiết kiệm không gian lưu trữ hiệu quả.

Kệ sắt v lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 6 tầng tại Hoà Thành Tây Ninh năm 2023

Đây cũng là kệ dùng để tiết kiệm diện tích kho hàng. Nếu có điều kiện 1 xíu, quý khách nên đầu tư mẫu này, hiệu quả cực lớn luôn nhé.

Bảng báo giá kệ sắt V lỗ tại Hoà Thành Tây Ninh mới cập nhật năm 2023

Giá bán của kệ được chia thành nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp để phù hợp với nhu cầu và mức vốn của chủ đầu tư. Trong đó, kệ lưới là loại rẻ nhất và là sự lựa chọn của đại đa số người dùng phổ thông. Bên cạnh đó, mẫu kệ tôn liền và tôn lỗ sẽ có giá cao hơn bởi kết cấu mặt lưng tốn nhiều nguyên liệu nhưng sẽ chắc chắc hơn khi để nhiều vật nặng

Sản Phẩm Giá thành
Kệ sắt v lỗ 800.000 – 2.150.000
Kệ  Sắt Vlỗ 950.000 – 3.150.000

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Hoà Thành Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Hoà Thành Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Hoà Thành Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Hoà Thành Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *