Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ loại kệ có thiết kế đặc biệt, được dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng hóa, đồ dùng hiệu quả. Kệ được lắp ghép từ các bộ phận khác nhau như: thanh sắt chữ v, mâm sắt, ke góc đi kèm bulong ốc vít sử dụng rất đa năng nên rất được ưa chuộng trên thị trường từ trước đến nay.

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh trong các lĩnh vực

Là loại kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh được lắp ráp khá đơn giản và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, kệ sắt v lỗ đa năng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau:

  • Lưu trữ đồ gia dụng
  • Bảo quản hàng hóa trong kho của nhà máy, xí nghiệp
  • Dùng làm kệ để giày, dép cho nhân viên làm việc tại văn phòng.
  • Làm kệ đựng bát, đũa hay các loại thực phẩm, đồ ăn tại nhà hàng, khách sạn
  • Dùng trong kho tại siêu thị, cửa hàng, kho bệnh viện, giá sách trong thư viện, kệ trưng bày sản phẩm, hàng hóa tại hội chợ triển lãm.

Ngoài ra, với những ai đam mê cây cảnh và có nhiều chậu cây cảnh mini, bonsai có thể sử dụng kệ sắt v lỗ để đựng những chậu cây, làm nơi trưng bày trong không gian gia đình để biến không gian này thành một không gian đẹp. đẹp hơn, lung linh hơn.

Các loại kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh được ưa chuộng

  • Kệ v lỗ 3 tầng tại Trảng Bàng Tây Ninh

Kệ này được nhiều khách hàng tìm mua hơn kệ 2 tầng. Nó thường được dùng với chức năng tương tự như 1 chiếc bàn góc nhà 3 tầng. Có thể dùng nó để chứa đồ trong kho với những mặt hàng có nhiều cao khá lớn.

Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 4 tầng tại Trảng Bàng Tây Ninh

Với 4 tầng, loại kệ này có thể chứa hàng được tốt hơn, không chỉ đựng đồ trong gia đình mà còn có thể kê nhiều loại hàng hóa, đặt trong các cửa hàng nhỏ.

Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 5 tầng tại Trảng Bàng Tây Ninh

Nếu muốn tối ưu diện tích của kho, bạn không thể bỏ qua chiếc kệ 5 tầng này. Nó có thể chứa hàng hóa đa dạng kích thước, tiết kiệm không gian lưu trữ hiệu quả.

Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh
  • Kệ v lỗ 6 tầng tại Trảng Bàng Tây Ninh

Đây cũng là kệ dùng để tiết kiệm diện tích kho hàng. Nếu có điều kiện 1 xíu, quý khách nên đầu tư mẫu này, hiệu quả cực lớn luôn nhé.

Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh

Bảng báo giá kệ sắt v lỗ đa năng tại Trảng Bàng Tây Ninh mới nhất năm 2023

Tại Kệ siêu thị Tây Nguyên chúng tôi có đa dạng mẫu kệ sắt V lỗ. Đáp ứng đầy đủ và tối ưu nhất nhu cầu khách hàng về trưng bày và trang trí. Nếu không muốn bỏ lỡ một mẫu kệ ưng ý, hãy tìm hiểu ngay tại Kệ Sắt Tây Nguyên nhé. Bảng báo giá kệ sắt v lỗ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu tạo nên kệ bao gồm:

  • Số lượng đặt mua
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
  • Yêu cầu khác(nếu có)
Kích thước kệ sắt v lỗ Bảng báo giá – Kệ sắt v lỗ tại Trảng Bàng Tây Ninh
Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng 800.000đ – 1.650.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 4 tầng 900.000đ – 2.000.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 5 tầng 800.000đ – 2.250.000đ
Giá kệ sắt v lỗ 6 tầng 850.000đ – 2.600.000đ

POMINATECH Lắp đặt kệ sắt v lỗ uy tín tại Trảng Bàng Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Trảng Bàng Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Trảng Bàng Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Trảng Bàng Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *