Kệ kho – Kệ trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh năm 2023

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là loại kệ có kích thước vừa phải dùng để chứa hàng hóa trong kho. Còn về trọng tải thì tùy theo mẫu thiết kế hay nhu cầu của khách hàng. Đây là loại kệ được sử dụng rất nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay vì nó phù hợp cho tất cả các loại mặt hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chính vì các yếu tố tháo lắp dễ dàng, cấu tạo chắc chắn và giá thành rẻ hơn so với các loại kệ khác chính vì vậy các kho hàng thường sẽ sử dụng những loại kệ này.

Cấu tạo của kệ trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh

Kệ tung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh có cấu tạo chính gồm 5 phần

  • Sàn sắt: là nơi tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, sàn thường được làm bằng tấm tôn có gân và gấp mét để cố định vào thanh beam
  • Chân kệ trung tải: Có chức năng điều chỉnh độ cao thấp của sàn và thường dùng bằng sắt v lỗ
  • Thanh beam: là thanh chịu tải chính của kệ để hàng trung tải, dựa vào khối lượng hàng nặng hay nhẹ để lựa chọn thanh beam cho hợp lý ( Độ dày thanh bên tỷ lệ thuận với khối lượng của hàng hóa và cũng là tỷ lệ thuận với số tiền bạn bỏ ra)
  • Thanh giằng kệ: Giúp cố định các chân cột chắc chắn lại với nhau, không cho kệ trung tải bị rung lắc khi chưa số lượng hàng nhiều và nặng
  • Bù lông, ốc vít: Giúp cố định và lắp ghép các chi tiết với nhau, tại thành một kệ kho trung tải hoàn chỉnh

Đặc điểm nổi bật của kệ trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh

  • Kệ sắt trung tải là loại kệ có sức chứa hàng trung bình, có cấu tạo nhiều ngăn để tăng diện tích chứa hàng nhiều nhất có thể. 
  • Kệ tải trung bình có diện tích nhỏ, thích hợp để hàng trong các kho có diện tích nhỏ, Kệ có sức chứa từ 200 đến 1000kg
  • Kệ được lắp ráp từ nhiều bộ phận khác nhau (khung sắt, thanh beam, thanh giằng, mâm) kết nối bằng bu lông, ốc vít nên dễ dàng tháo dỡ và vận chuyển khi có nhu cầu.

Phân loại kệ sắt trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh năm 2023

  • Kệ trung tải để pallet tại Dương Minh Châu Tây Ninh năm 2023:
Kệ trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh

Đây là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đống gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục. Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

  • Kệ trung tải để hàng tại Dương Minh Châu Tây Ninh năm 2023:

Là mẫu kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,.. với hàng hóa có tải trọng trung bình. Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Báo giá kệ trung tải tại Dương Minh Châu Tây Ninh được lấy tại xưởng sản xuất năm 2023

Kệ siêu thị Pominatech kho hàng với mức chi phí rẻ nhất thị trường hiện nay, chúng tôi đưa ra mức giá lắp đặt kệ trung tải để quý khách tham khảo:

Mức giá bán kệ kho trung tải giao động vào khoảng từ 3.100.000 – 5.200.000 đồng/bộ. Mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào kích thước, số mâm tầng, độ dày kệ. 

Kệ siêu thị Pominatech thiết kế kệ đa dạng theo yêu cầu khách hàng. Có thể là kệ trung tải có các tầng kệ không sử dụng mặt phẳng để đỡ hàng, chỉ sử dụng các thanh đỡ, liên kết với các thanh sắt làm khung cột (loại này thường sử dụng để pallet); hoặc các tầng kệ sử dụng mặt phẳng đỡ hàng (mâm tôn, ván ép,…).

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Dương Minh Châu Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Dương Minh Châu Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng.

POMINATECH luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như:  Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Dương Minh Châu Tây Ninh.

Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé.

POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Dương Minh Châu Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *