Kệ trưng bày tạp hóa tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

Kệ trưng bày tạp hóa là gì?

Kệ trưng bày tạp hóa là những mẫu kệ với nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng phong phú, phù hợp với nhiều không gian của cửa hàng và siêu thịKhi bước vào một không gian bán hàng bất kỳ, điều làm khách hàng chú ý nhiều nhất là cách hàng hóa được sắp xếp, trưng bày như thế nào. Điều này cực kì quan trọng vì nó là cách mà khách hàng hiểu về doanh nghiệp và sản phẩm đầu tiên.

Thông số giá kệ trưng bày tạp hóa tại Trảng Bàng Tây Ninh như sau:

Đơn vị: mm

  • Cao: 1200, 1500, 1800, 2000, 2200
  • Dài: 700, 900, 1200
  • Sâu: 420 (Kệ đơn), 770 (kệ đôi)
  • Số tầng: 1 tầng – 2 tầng cho kệ treo, 3 tầng – 8 tầng kệ bày
  • Tải trọng: 60kg – 80kg/sàn
  • Màu diềm: Xanh, đỏ – diềm mica: xanh, đỏ, trắng, xanh lá cây
  • Tuổi thọ: > 5 năm
  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Bảo hành: 02 năm

Ưu điểm của kệ trưng bày tạp hóa tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

  • Gọn gàng không chiếm nhiều diện tích sử dụng.
  • Các mâm kệ có nhiều kích cỡ
  • Bền chắc, tiện lợi
  • Dễ lắp ráp hoặc tháo rời.
  • Chịu tải lớn cho các ngành hàng nặng như sữa…

Mẫu kệ trưng bày tạp hóa tại Trảng Bàng Tây Ninh bền đẹp, giá tốt mới nhất năm 2023

Là một trong những thành phố lớn, Trảng Bàng Tây Ninh có nền kinh tế rất phát triển nên nhu cầu lắp đặt kệ trưng bày ở đây cũng rất lớn. Sự đa dạng về chủng loại hàng hóa đã thúc đẩy các nhà sản xuất đưa ra thị trường rất nhiều mẫu kệ khác nhau. Dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày tại Trảng Bàng Tây Ninh nổi bật của Kệ siêu thị Pominatech được nhiều chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt.

1. Mẫu kệ lưới trưng bày tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

  • Kệ lưng lưới được sử dụng rộng rãi nhất trong các siêu thị và tiệm tạp hoá với giá thành rẻ, đẹp mắt và phù hợp với hầu hết các mặt hàng tiêu dùng phổ thông hiện nay.
  • Phần lưng kệ được làm từ lưới đan bao quanh bởi khung sắt. Khi sử dụng lưng lưới sẽ giảm lượng nguyên vật liệu sản xuất nên giá thành sẽ giảm đi đáng kể. Nếu bạn muốn tiết kiệm vốn thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
Kệ trưng bày tạp hóa tại Thành phố Tây Ninh năm 2023

2. Mẫu kệ tôn đục lỗ trưng bày tại Trảng Bàng Tây Ninh Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

  • Với số vốn đầu tư cao hơn một chút, các chủ đầu tư có thể lựa chọn mẫu kệ tôn lỗ đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao. Phần lưng tôn lỗ với những hoa văn đồng nhất kết hợp với cột trụ tạo sự chắc chắn.
  • Phần tôn lỗ sẽ có giá thành cao hơn nhưng đẹp mắt và đảm bảo tải trọng. Về tổng thể, đây là mẫu kệ mà khách hàng tại Trảng Bàng Tây Ninh nên lựa chọn.
Kệ trưng bày tạp hóa tại Thành phố Tây Ninh năm 2023

3. Mẫu kệ tôn liền trưng bày tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

  • Cũng sử dụng tấm tôn để làm mặt lưng nhưng mẫu kệ này lại sử dụng mặt kín hoàn toàn. Điều này sẽ tạo thêm độ chắc chắn cho bộ kệ nên chúng thường được sử dụng để bày các sản phẩm có khối lượng cao một chút. Chính vì vậy, đây là 1 trong 3 mẫu kệ phổ biến trong các siêu thị tại Trảng Bàng Tây Ninh.
Kệ trưng bày tạp hóa tại Thành phố Tây Ninh năm 2023

4. Mẫu kệ bán rau củ và trái cây tại Trảng Bàng Tây Ninh năm 2023

  • Kệ bày bán trái cây, rau xanh được thiết kế với khá nhiều mẫu khác nhau đáp ứng để bày áp tường hoặc giữa nhà. Kết cấu kệ bao gồm 2 phần chính là khung sắt sơn tĩnh điện và khay đựng bằng gỗ hoặc nhựa. Thành đựng của các khay khá cao nên không bạn có thể bày được lượng sản phẩm khá lớn.
Kệ trưng bày tạp hóa tại Thành phố Tây Ninh năm 2023

Báo giá kệ tạp hóa tại Trảng Bàng Tây Ninh mới cập nhật năm 2023

Mẫu kệ Giá bán kệ (VNĐ/Bộ)
Kệ đơn lưng lưới 750.000 – 2.550.000
Kệ đôi lưng lưới 900.000 – 3.100.000
Kệ đơn tôn lỗ 950.000 – 3.150.000
Kệ đôi tôn lỗ 1.350.000 – 3.700.000
Kệ đơn tôn liền 950.000 – 3.000.000
Kệ đôi tôn liền 1.350.000 – 3.700.000
Kệ bày rau củ quả 1.700.000 – 7.200.000

POMINATECH Lắp đặt kệ siêu thị uy tín tại Trảng Bàng Tây Ninh

POMINATECH Công ty sản xuất lắp đặt kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho, kệ sắt v lỗ chất lượng uy tín giá tốt nhất thị trường tại Trảng Bàng Tây Ninh và các tỉnh thành Việt Nam. Năng lực nhà máy sản xuất lớn và công nghệ hiện đại, sản phẩm kệ siêu thị Pominatech, kệ trưng bày Pominatech được sản xuất từ thép có chất lượng cao, chịu được tải lớn, sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện, chống mài mòn chống xước, đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng. POMINATEC luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mở các loại mô hình kinh doanh như: Mở siêu thị trưng bày sản phẩm – bách hóa tổng hợp – cửa hàng tiện lợi – cửa hàng tiện ích  – Đại siêu thị – TTTM – Siêu thị Mini – Minimart tại Trảng Bàng Tây Ninh. Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày sữa – bột – bỉm tại Trảng Bàng Tây Ninh. Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày – shop mẹ và bé tại Trảng Bàng Tây Ninh. Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày thời trang tại Trảng Bàng Tây Ninh. Lắp đặt kệ siêu thị trưng bày phụ kiện điện thoại tại Trảng Bàng Tây Ninh. Tư vấn Lắp đặt kệ siêu thị mở chuỗi cửa hàng kinh doanh tại Trảng Bàng Tây Ninh. Chính sách bảo hành 5 năm, cùng dịch vụ lắp ráp tận nơi, POMINATECH kết mang tới sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với POMINATECH để được báo giá tốt nhất nhé. POMINATECH giao hàng miễn phí lắp đặ tận nơi tại Trảng Bàng Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *